Với doanh số đạt 80.421 xe bán ra trong năm 2015, tăng 90% so với năm 2014, đạt 38,6% thị phần VAMA, Thaco tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu trong VAMA và đặt kế hoạch doanh số năm 2016 xấp xỉ 100.000 xe, trong đó xe tải đạt doanh số 40.000 xe, xe bus 3.000 xe, tiếp tục đứng đầu thị trường xe tải và xe bus. Đặc biệt xe con (Kia, Mazda, Peugeot) ước đạt 57.000 xe, đứng đầu thị trường xe con tại Việt Nam).
Chương trình giảm giá xe đồng loạt được Thaco thực hiện bắt đầu từ ngày 22/2/2016 với mức giảm nhiều nhất lên đến 41 triệu đồng.
Ngay sau Tết Nguyên đán 1 tuần, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã công bố chương trình giảm giá đặc biệt cho xe Mazda và xe tải trên toàn quốc, với mức giảm từ 4 - 41 triệu đồng (tương đương 1- 2% so với giá bán năm 2015).
Chương trình giảm giá xe đồng loạt được Thaco thực hiện bắt đầu từ ngày 22/2/2016 trên toàn quốc. Đối với xe thương mại, Thaco giảm giá 19 sản phẩm của các thương hiệu Thaco Towner, Thaco Forland, Thaco Ollin và Thaco Hyundai (trong đó thương hiệu Hyundai được giảm giá nhiều nhất lên đến 41 triệu đồng). Đối với dòng xe du lịch Mazda giảm giá 2 sản phẩm Mazda3 và Mazda 6 từ 9 - 20 triệu đồng.
Thaco giảm giá 2 sản phẩm Mazda3 và Mazda 6 từ 9 - 20 triệu đồng.
Lý giải về lý do giảm giá xe, ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco cho biết, Thaco hoạt động theo chuỗi giá trị, từ sản xuất, giao nhận vận chuyển đến phân phối và hệ thống bán lẻ; đồng thời luôn định hướng phát triển sản xuất lắp ráp ô tô và linh kiện, phụ tùng theo hướng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, Thaco luôn kiểm soát được chi phí ở mức phù hợp nhất khi đưa sản phẩm đến khách hàng.
“Việc giảm giá xe đồng loạt được Thaco thực hiện theo nội dung Thông điệp năm 2016 của Chủ tịch HĐQT Thaco - Ông Trần Bá Dương, đó là hoàn thiện cấu trúc giá thành, cắt giảm chi phí trên toàn chuỗi giá trị 5%/năm trong năm 2016. Vì vậy, khi chi phí dòng xe nào được giảm theo chuỗi giá trị, Thaco sẽ giảm giá thành để nâng cao giá trị phục vụ khách hàng theo triết lý kinh doanh của Thaco”, ông Một cho hay.
Năm 2016 cũng là năm thứ 2 của chiến lược phát triển 3 năm 2015 – 2017 của Thaco trong giai đoạn chuẩn bị cho hội nhập khu vực ASEAN vào năm 2018. Thaco xác định 2016 là năm kiến tạo những giá trị cơ bản và thiết yếu cho hội nhập, mục tiêu trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành với sản xuất và kinh doanh ô tô là chủ đạo và là doanh nghiệp Việt có vị trí hàng đầu trong khu vực ASEAN./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét